Điện thoại di động - một vật dụng đã trở nên quá phổ biến và quen thuộc với người dùng hiện nay, vì thế để tận dụng tối đa tiện ích bằng cách sử dụng các ứng dụng sức khỏe sau để dễ dàng biến nó thành “bác sĩ điện tử” của mình là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ đang dần bao phủ lên toàn thế giới.
Trong giai đoạn khủng hoảng này, bạn không nên dành quá nhiều thời gian cho việc đến bệnh viện hoặc chờ đợi trong hàng đợi tư vấn bác sĩ ban đầu. Nếu bạn yêu cầu đến thăm các chuyên gia y tế khác nhau. Quá trình này có thể mất nhiều thời gian hơn.
Qua đó, bạn có thể sử dụng một ứng dụng từ xa để sửa các cuộc hẹn cho chăm sóc y tế từ xa. Bác sĩ và bệnh nhân có thể kết nối thuận tiện nhất. Việc điều trị cần thiết bắt đầu nhanh và hiệu quả hơn. Trong chăm sóc khẩn cấp, các ứng dụng telehealth có thể có khả năng ứng dụng đáng kinh ngạc.
Đối với người mới bắt đầu, một ứng dụng từ xa có thể cung cấp các dịch vụ y tế cho các vùng sâu vùng xa mà không cần đến các phòng khám. Các dịch vụ này giúp mọi người từ các vùng nông thôn nơi thiếu hụt nhân viên y tế. Các ứng dụng Telehealth có thể giúp học sinh, người già và cựu chiến binh tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách dễ dàng.
Ứng dụng từ xa có thể giúp theo dõi bệnh gây tử vong, cập nhật đơn thuốc; theo dõi tư vấn, và nhiều hơn nữa.
4. Lưu trữ hồ sơ y tế
Một ứng dụng từ xa giúp các bác sĩ trong việc truy cập và lưu trữ dữ liệu y tế một cách hiệu quả. Ngày nay, có thể rất khó để tận dụng các hồ sơ như vậy và gửi chúng cho các bác sĩ khác để được kê đơn điều trị tốt hơn.
5. Sự hỗ trợ của hoạt động quản trị
Sử dụng các ứng dụng từ xa, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho các công việc thực tế. Bạn không phải điền vào nhiều biểu mẫu và tài liệu nội bộ, vì giấy tờ tối đa sẽ được tự động. Giảm sự không hiệu quả này tương ứng với lợi nhuận cao hơn trực tiếp.
Ứng dụng Telehealth có thể được sử dụng trên một số lĩnh vực y tế. Các lĩnh vực chính bao gồm các bệnh nghiêm trọng như tăng huyết áp và tiểu đường, sức khỏe hành vi và tâm lý, tim mạch, da liễu, vv.
6. Xử lý thời gian hiệu quả của các chuyên gia y tế
Các nhà cung cấp dịch vụ y tế có thể hệ thống hóa khối lượng công việc của họ hiệu quả hơn. Điều này ngụ ý có một xác suất để kiểm tra chính xác hơn nhiều bệnh nhân.
7. Doanh thu thêm
Một ứng dụng bác sĩ di động cho phép các chuyên gia y tế để sản xuất thêm thu nhập cho các dịch vụ sau giờ . Năng lực để kiểm tra bệnh nhân hơn các cuộc hẹn mặt đối mặt trong văn phòng.
Phía bệnh nhân của ứng dụng từ xa phải bao gồm các tính năng sau:
1.1. Đăng nhập người dùng
Khi người dùng mới đăng nhập vào ứng dụng của bạn, anh ấy / cô ấy yêu cầu tạo một tài khoản với các chi tiết liên quan đến các điều kiện khắc nghiệt và cung cấp dữ liệu về bảo hiểm, giới tính và độ tuổi.
1.2. Tìm kiếm một chuyên gia y tế
Khi một bệnh nhân cần khám phá một chuyên gia cần thiết, anh ấy / cô ấy sử dụng một tìm kiếm với Định vị địa lý để tìm chuyên gia gần nhất có sẵn để đặt một cuộc hẹn.
Để làm cho ứng dụng tuân thủ các quy định chăm sóc sức khỏe, bạn cần tích hợp nền tảng Google Maps thông qua API của bên thứ 3 quyết định các phòng khám gần đó và khu vực bệnh nhân trước khi bắt đầu tư vấn video.
1.3. Đặt lịch hẹn
Sau khi tìm kiếm, người dùng có thể tìm thấy danh sách các bác sĩ và xem hồ sơ của họ. Dựa trên tính khả dụng, người dùng có thể đặt một cuộc hẹn với bác sĩ họ chọn.
1.4. Hội nghị truyền hình với bác sĩ
Cuộc gọi video là một tính năng quan trọng của ứng dụng từ xa. Những cuộc gọi này kết nối bác sĩ và bệnh nhân và cho phép giao tiếp trực tiếp.
Tuy nhiên, bạn yêu cầu sử dụng các giải pháp telehealth tuân thủ HIPAA để giữ an toàn cho ứng dụng khỏi vi phạm dữ liệu. Do đó, sử dụng API của bên thứ ba sẵn sàng cho các cuộc gọi video để giữ an toàn cho dữ liệu của người dùng ứng dụng.
Bệnh nhân trả tiền cho bác sĩ cho các dịch vụ y tế được cung cấp, sau khi tư vấn trực tuyến. Để thực hiện điều này, bạn nên tích hợp cổng thanh toán thông qua API. Đây là cách tích hợp cổng thanh toán trong ứng dụng di động .
1.6. Đánh giá bác sĩ
Khi bệnh nhân được chăm sóc y tế từ bác sĩ, anh ấy / cô ấy có thể đưa ra đánh giá và nêu kinh nghiệm của mình với bác sĩ và cũng đánh giá anh ấy.
Phía bác sĩ của ứng dụng từ xa phải bao gồm các tính năng sau:
2.1. Hội đồng bác sĩ
Bảng điều khiển này là một phần của ứng dụng telehealth dành cho bác sĩ. Nó được tích hợp với hồ sơ y tế điện tử bao gồm dữ liệu liên quan đến đơn thuốc, bệnh nhân và lịch với các cuộc hẹn cố định.
Khi một bệnh nhân phát hiện ra chuyên gia y tế cần thiết, anh ấy / cô ấy yêu cầu đặt một cuộc hẹn thông qua ứng dụng và cung cấp dữ liệu liên quan đến hồ sơ y tế và tình trạng sức khỏe nếu cần. Ứng dụng phải tự động xử lý các khe thời gian và hiển thị khi có sẵn một hoặc các chuyên gia y tế khác.
Bác sĩ có thể nhận được yêu cầu tư vấn và quản lý một lịch chứa đầy danh sách các cuộc hẹn.
Để cho phép bác sĩ và bệnh nhân gửi tin nhắn một cách an toàn trong ứng dụng, trao đổi báo cáo, đơn thuốc và chụp x-quang, bạn cần phải trả nhiều tiền hơn cho các giải pháp công nghệ bạn sẽ chọn.
Tất cả các dữ liệu này thuộc về thông tin nhạy cảm của bệnh nhân và yêu cầu phải hoàn thành các quy định từ xa.
Phát triển ứng dụng từ xa hiện là đối tượng chính của các cơ quan chăm sóc sức khỏe. Và điều trị từ xa đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ bệnh nhân, bác sĩ và phòng khám
Hãy sở hữu một ưng dụng di dộng chăm sóc sức khỏe từ xa. Sức khoẻ của bạn tốt là điều chúng tôi mong chờ. Nếu bạn muốn tạo ra một ứng dụng dành cho bệnh nhân của bạn, từ mọi lĩnh vực y tế.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới APP365 để được tư vấn miễn phí 24/7:
📌 APP365.VN - Công Ty TNHH App365
☎️ Hotline: 0985.080.180 - 0961.080.180 - 0965.080.180 - 0972.080.180
📬 Email: support@app365.vn
🌎 Website: https://www.app365.vn
🏢 Địa chỉ văn phòng: Số 3 đường Quán Trữ, phường Lãm Hà, quận Kiến An, Hải Phòng
Dịch vụ nổi bật